Bphone 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng tới?

Đoạn video được quay ở phố cổ Hà Nội với tâm điểm chính là cô người mẫu cầm chiếc smartphone (được cho là Bphone 2), thiết bị có mặt lưng đen bóng với logo chữ B quen thuộc, bốn góc được bo tròn chứ không cong như phiên bản trước đó.


Bphone thế hệ đầu tiên được ra mắt vào hồi tháng 5-2015 (cách đây hơn hai năm), vào thời điểm đó chiếc smartphone này đã gây được sự chú ý của giới truyền thông trong nước lẫn nước ngoài.

Dự kiến Bphone 2 sẽ sử dụng màn hình 5,2 inch Full HD và mỏng gọn hơn so với phiên bản trước, sử dụng vi xử lý SnapDragon 835 mới nhất hiện nay.

Thực tế cho thấy Bphone 1 có doanh số khá khiêm tốn nên rất có thể trong đợt ra mắt lần này, công ty sẽ định hướng phát triển Bphone 2 ở phân khúc tầm trung thay vì cao cấp như trước đó, mức giá khởi điểm sẽ bắt đầu 7-8 triệu đồng.

Bphone 2 gần như chắc chắn sẽ chỉ có một camera ở mặt sau bởi việc sử dụng camera kép chiếm khá nhiều diện tích trong thiết kế. Dù số lượng thiết bị sử dụng công nghệ truyền dữ liệu TransferJet khá hạn chế, tuy nhiên nhiều khả năng Bkav vẫn giữ lại công nghệ này trên Bphone 2 chứ không đổi sang NFC.

Xem thêm: 3 ứng dụng không thể thiếu khi kết nối WiFi - Speedtest, Wifi Analyzer và Opera VPN sẽ giúp bạn xác định được mạng WiFi tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.

 

Đọc thêm