Bộ sưu tập khung ảnh đẹp mắt cho năm mới

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng New Year Photo Frame Collection 2017 tại địa chỉ https://goo.gl/jBefKx, tương thích các thiết bị chạy iOS 8 hoặc cao hơn. Ứng dụng cung cấp khá nhiều khung ảnh đẹp mắt để người dùng lồng vào các ảnh chụp trong năm mới. 


Xem thêm: Trợ thủ đắc lực khi đi du lịch ngày Tết - Google Trips là ứng dụng hữu ích trong dịp Tết, ứng dụng này hỗ trợ tìm khách sạn giá rẻ, gợi ý các địa điểm tham quan, những món ăn địa phương độc đáo cũng như chủ động tạo lộ trình di chuyển dựa trên các địa điểm yêu thích.


New Year Photo Frame Collection 2017 có giao diện tương đối đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể lựa chọn khung ảnh yêu thích, xoay, lật hoặc điều chỉnh kích thước, vị trí bất kì. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ sẵn các công cụ chỉnh sửa, cho phép người dùng tạo ảnh vui nhộn bằng các hiệu ứng đẹp mắt. 

Giống như nhiều ứng dụng khác, New Year Photo Frame Collection 2017 cũng hỗ trợ cắt, ghép ảnh vào khung có sẵn. Dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè thông qua Facebook, Messenger, tin nhắn SMS… và rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng. 

Đối với các thiết bị Android, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/KHBPRw để cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng có chức năng tương tự.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn chúc Tết - Công việc bề bộn vào những ngày cuối năm đôi khi sẽ khiến chúng ta quên gửi tin nhắn chúc mừng đối tác, bạn bè.


 

Đọc thêm