Bộ phim về Steve Jobs sẽ ra rạp vào tháng 4

Thông tin được chính hãng phát hành phim xác nhận. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diện Joshua Michael Stern, kịch bản được viết bởi Matthew Whiteley và có sự tham gia bởi nam diễn viên nổi tiếng Ashton Kutcher trong vai Steve Jobs.

Bộ phim về Steve Jobs sẽ ra rạp vào tháng 4 ảnh 1

Ashton Kutcher trong tạo hình của Steve Jobs trên phim trường
Trước đây, bộ phim từng có tiêu đề “Jobs - Nguồn cảm hứng”, tuy nhiên sau đó nhà sản xuất đã quyết định đổi tiêu đề bộ phim thành jOBS để nên sự ấn tượng và điểm nhấn cho bộ phim.

Bộ phim với nội dung xoay quanh cuộc đời của Steve Jobs trong giai đoạn từ năm 1971, những năm đầu thành lập Apple đến năm 2000. Bộ phim khai thác những chiều sâu trong nội tâm của Steve Jobs, tạo ra một câu chuyện mà nhà làm phim hy vọng sẽ khắc họa rõ nét cuộc sống cá nhân của Steve Jobs.

Bộ phim về Steve Jobs sẽ ra rạp vào tháng 4 ảnh 2

Có nhiều nét tương đồng giữa Ashton Kutcher và Steve Jobs thời trung niên
Một điều đáng chú ý đó là đoàn làm phim được cấp quyền hạn để có thể quay rõ nét gara xe ở Palo Alto, nơi Apple đã được “khai sinh”, điều này hy vọng sẽ mang lại những cảnh quay chân thực hơn về sự ra đời của Apple.

Steve Jobs qua đời vào tháng 10/2011 và ngay lập tức, cuộc sống của vị CEO huyền thoại này đã trở thành nguồn cảm hứng của các nhà làm phim. Ngoài bộ phim jOBS sắp được ra rạp, hãng Sony Pictures cũng đang chuẩn bị bấm máy một bộ phim khác về Steve Jobs, với nội dung dựa trên cuốn tự truyện của ông.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm