Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Obi Worldphone là thương hiệu smartphone của Mỹ do John Sculley, cựu CEO của Apple & Pepsi Cola đồng sáng lập. Bên cạnh đó còn có sự hợp tác của Robert Brunner - nhà sáng lập Ammunition, công ty thiết kế danh tiếng có trụ sở tại San Francisco, Mỹ. 

Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1

Bộ đôi Obi Worldphone có thiết kế khá độc đáo và lạ mắt, cá tính và phù hợp với giới trẻ cũng như các quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao như Việt Nam. 

Cả hai đều nổi bật với kiểu dáng độc đáo đặc trưng, giao diện được tùy biến mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm. 

Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2

Ông John Sculley cho biết: “Obi đã chọn lọc những tinh túy của Thung lũng Silicon, từ những thiết kế mang tính đột phá, công nghệ đỉnh cao cho đến quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Từ đó cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt mạnh mẽ nhưng lại có mức giá vô cùng hấp dẫn.”

Một số hình ảnh trước lễ ra mắt:

Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 3Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 4Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 5Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 6Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 7Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 8
SF1 – Kiểu dáng thanh lịch và công nghệ vượt trội 
Obi Worldphone SF1 là mẫu smartphone 4G/ LTE chiến lược của công ty với màn hình “nổi” 5-inch Corning Gorilla Glass 4. Khung thân máy được làm bằng sợi thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới mang đến cảm giác sang trọng. 

Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 9

Đồng thời, SF1 còn được trang bị viên pin có dung lượng pin lớn với khả năng sạc nhanh, hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ micro SD thuận tiện. Mức giá bán lẻ đề nghị cho mẫu smartphone này lần lượt là 5.499.000 đồng cho phiên bản RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB; 6.499.000 đồng cho phiên bản RAM 3G và bộ nhớ trong 32GB. 
Bên cạnh việc trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 64-bit, hãng còn tập trung phát triển vào camera trước và sau lần lượt là 13MP và 5MP, sử dụng cảm biến Sony Exmor IMX214 và đi kèm với nhiều công nghệ độc đáo như ChromaFlash cho phép chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, UbiFocus (chụp trước lấy nét sau) và OptiZoom (phóng to ảnh không vỡ hạt).

Một số hình ảnh về phiên bản SF1:

Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 10Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 11Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 12Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 13Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 14Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 15
SJ1.5 - smartphone 3G với nét tương phản độc đáo
Obi Worldphone SJ1.5 là dòng điện thoại thông minh 3G trang bị bộ vi xử lý MT6580 Quad-Core MediaTek. Được thiết kế theo phong cách không đối xứng với phần trên vuông vức, sắc nét trong khi bên dưới lại bo tròn quyến rũ. 
Màn hình được làm từ thủy tinh uốn cong 2.5D áp sát phần thân máy, đem lại cảm giác nguyên khối, liền mạch khi cầm tay.
SJ1.5 mang đến màu sắc độc đáo cùng nhiều cách phối màu ấn tượng. Ngoài khe cắm 2 SIM được bố trí thuận tiện, máy còn đi kèm với bộ nhớ trong có dung lượng 16GB và một khe cắm thẻ nhớ để mở rộng khả năng lưu trữ. 

Mức giá đề nghị cho phiên bản này là 2.999.000 đồng. Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm:

Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 16Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 17Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 18Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 19Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 20Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam ảnh 21

Đọc thêm