Bộ ảnh cực chất của Cool Dual bên mỹ nhân

Coolpad chiếc smartphone chụp ảnh tuyệt vời.

Ra mắt  đầu  tháng 5, Coolpad Cool Dual đang là một trong những mẫu điện thoại được đông đảo người dùng săn đón trên thị trường, không chỉ bởi hiệu năng được các chuyên gia công nghệ đánh giá là xứng đáng “đồng tiền bát gạo” mà hơn hết còn vì thiết kế sang trọng, tinh tế được hãng chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.

Xem thêm: 4 cách khắc phục lỗi không thể kết nối Wi-Fi - Wi-Fi gần như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, cho phép người dùng lướt web, trao đổi công việc và trò chuyện với bạn bè ở bất cứ đâu.

Coolpad Cool Dual sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, các cạnh được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm liền lạc. Mặt trước sử dụng kính cường lực Gorilla Glass, bảo vệ thiết bị tối đa khỏi những trầy xước.

Với cụm Camera kép 13 MP, sử dụng cảm biến Sony và hệ thống 6 lớp thấu kính đặc biệt, Cool Dual trở thành một trợ thủ đắc lực theo bạn đi khắp mọi nơi để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng. Hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh như auto, xóa phông, đen trắng, chỉnh tay (phơi sáng, tùy chỉnh ISO, tốc chụp, cân bằng trắng…)

Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP kèm theo ứng dụng làm đẹp tự động với phần mềm Beauty qua các tùy chọn: làm trắng da, mịn da, thu gọn mặt hay làm to mắt.

Cool Dual với màn hình 5.5 inch, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và viên pin 4,000 mAh. Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 5,49 triệu đồng tại Việt Nam.

Xem thêm: Ứng dụng giúp tránh trời mưa và đường ngập nước - UDI Maps sẽ tự động cảnh báo các điểm ngập nước hoặc những khu vực đang mưa để bạn có thể thay đổi lộ trình phù hợp. 

 

Đọc thêm