BlackBerry liên tiếp nói lời chia tay với lãnh đạo cao cấp

BlackBerry liên tiếp nói lời chia tay với lãnh đạo cao cấp ảnh 1

Frank Boulben, Giám đốc Tiếp thị (CMO) sẽ rời khỏi vị trí của mình
Theo công bố của BlackBerry, Kristian Tear, Giám đốc Điều hành( COO), và Frank Boulben, Giám đốc Tiếp thị (CMO) sẽ rời khỏi vị trí của mình, tuy nhiên, hãng di động Canada chưa công bố những người thay thế.

BlackBerry cũng tuyên bố sẽ thay thế Giám đốc Tài chính (CO) Brian Bidulka bằng ông James Yersh. Ông Yersh đã làm việc tại BlackBerry từn ưm 2008, và trước đó đảm trách chức vụ Phó chủ tịch cấp cao, kiêm Trưởng bộ phận Pháp chế của công ty. Trong khi đó, ông Bidulka sẽ vẫn giữ trọng trách cố vấn đặc biệt cho CEO cho đến hết năm tài khóa để phục vụ cho việc chuyển giao công việc.

John Chen, người đang nắm vai trò CEO tạm thời của BlackBerry sau khi hãng này sa thải CEO Thorsten Heins, phát biểu: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Kristian và Frank vì những cố gắng của họ đối với sự phát triển của BlackBerry. Tôi mong muốn được làm việc trực tiếp với nhiều người tài hơn nữa từ các bộ phận kỹ thuật, kinh doanh và marketing từ tất cả chi nhánh trên toàn cầu để giúp BlackBerry thoát khỏi khó khăn hiện nay và tiếp tục sáng tạo”.

Ông Chen cũng nói lời cảm ơn với Brian sau 8 năm cống hiến cho BlackBerry.

Hôm qua, BlackBerry cũng tuyên bố ông Roger Martin, một thành viên trong Ban quản trị từ năm 2007 đã từ chức.

BlackBerry cho biết sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin chi tiết về công bố này trong ngày báo cáo doanh thu quý tài khóa thứ 3 vào ngày 20/12 tới.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm