Bkav mang Bphone 3 ‘đi đánh’ xứ người

Giám đốc Bkav Myanmar - Ông Lê Quang Hiệp cho biết việc kết hợp với nhà mạng Mytel sẽ mang lại dịch vụ và những gói cước tốt nhất cho người dùng. Trung tâm và điểm tiếp nhận bảo hành của Bphone 3 sẽ được đặt tại Yangon, Mandalay và một số địa điểm khác. 

Bphone 3 nổi bật với camera AI, chuẩn chống nước IP68, bảo mật, cùng nhiều giải pháp chống tin nhắn rác, cuộc gọi quấy rối, chống trộm trên điện thoại,…

Ngoài Bphone 3, Bkav cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư những sản phẩm khác liên quan đến giải pháp, dịch vụ an ninh mạng, phần mềm diệt virus, bộ sản phẩm e-Gov, hệ thống nhà thông minh. 

Bphone 3 được bảo vệ bởi phần mềm diệt virus Bkav Mobile Security phiên bản đặc biệt, tích hợp sâu trong nhân hệ điều hành BOS. Đây là chiếc điện thoại không virus, không tin nhắn rác khi được nhà sản xuất trang bị công nghệ AI Trí tuệ nhân tạo vào tính năng diệt virus và công nghệ chặn tin nhắn rác Smart Filter.

Về phần cứng, Bphone 3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636, màn hình Full HD+, camera 12 MP (khẩu độ f/1.8), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi buổi ra mắt Bphone 3 tại Myanmar thông qua địa chỉ bên dưới:

Đọc thêm