Big Zero lại gây “sốc” với cước tin nhắn

Kể từ ngày 1/10/2009, các thuê bao mới hòa mạng tại các quầy bán hàng lưu động của Beeline sẽ được hưởng ưu đãi “chưa từng có”: miễn phí tin nhắn nội mạng sau tin nhắn đầu tiên với điều kiện là số lượng tin nhắn miễn phí không quá 19 tin nhắn mỗi ngày.

Như vậy, khách hàng mới của Beeline sẽ được hưởng hai ưu đãi cước "cực sốc": nhắn tới 20 tin nhắn mỗi ngày mà chỉ phải trả 250 đồng và “nói quên ngày tháng” trong 20 phút gọi nội mạng với cước 1.199 đồng.

Ông Alexey Bluymin, Tổng Giám đốc GTel Mobile cho biết: “Trong chiến lược trở thành nhà mạng hấp dẫn nhất, chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một gói cước duy nhất, đơn giản, dễ hiểu và tiện lợi. Gói cước Big Zero cùng những ưu đãi mới về nhắn tin được phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng tại các quầy hàng lưu động của Beeline.”

Từ giữa tháng 9, thuê bao Beeline đã được truy cập GPRS với mức cước 5 đồng/Kb và sử dụng dịch vụ nhạc chờ KoolRing với 70 ngày miễn phí thuê bao dịch vụ nếu sim được kích hoạt trước ngày 1/1/2010.

Theo TK (ICTnews)

Đọc thêm