Bị truy nã nhưng vẫn không bỏ đam mê dạy nấu ăn trên YouTube

Marc Feren Claude Biart bị cáo buộc là thành viên của tổ chức tội phạm 'Ndrangheta khét tiếng tại Ý. Cảnh sát Cộng hòa Dominica đã tìm ra dấu vết của Marc Feren Claude Biart thông qua các video dạy nấu ăn do chính anh ta đăng tải trên YouTube.

day-nau-an-tren-youtube

Theo báo cáo của Washington Post, các công tố viên Ý đã ra lệnh bắt giữ Biart vào năm 2014, khi anh ta bị truy nã vì tội buôn bán ma túy vào Hà Lan cho tổ chức mafia 'Ndrangheta. 'Ndrangheta, một trong những nhóm tội phạm quyền lực nhất thế giới, kiểm soát phần lớn lượng ma túy tại châu Âu.

Biart đã cùng vợ trốn thoát đến Boca Chica, một thị trấn ven biển ở Cộng hòa Dominica. 

Dù đang bị truy nã như Biart không quên thể hiện kỹ năng bằng cách đăng tải các video dạy nấu ăn trên YouTube. Biart không để lộ khuôn mặt nhưng những hình xăm trên người đã giúp cảnh sát nhận ra và bắt giữ anh ta. 

Theo báo cáo, Marc Biart đã bị bắt tại sân bay Malpensa của Milan sau khi đáp chuyến bay từ Santo Domingo. Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (thường được gọi là Interpol) đã xác nhận về vụ bắt giữ thông qua Twitter.

Cách chặn quảng cáo '3 đời nhà tôi...' trên YouTube
Cách chặn quảng cáo '3 đời nhà tôi...' trên YouTube
(PLO)- Improve YouTube cho phép bạn tùy biến gần như tất cả các thành phần trên YouTube, từ giao diện cho đến phông chữ, cách hiển thị... cùng khả năng chặn quảng cáo trong video và những nội dung không lành mạnh.

Đọc thêm