Beeline ra gói cước tặng 1 tỷ đồng gọi nội mạng

Beeline ra gói cước tặng 1 tỷ đồng gọi nội mạng ảnh 1

Theo đó Beeline sẽ miễn cước cuộc gọi từ phút thứ 2 đến phút thứ 20. Phút đầu tiên sẽ phải trả 1.350 đồng/phút và từ phút thứ 21 trở đi cũng sẽ phải trả mức cước này. Khách hàng sử dụng gói cước này gọi ngoại mạng cũng có mức cước là 1.350 đồng/phút.

Trên trang web của mình, Beeline cho biết gói cước này được áp dụng cho thuê bao kích hoạt SIM từ ngày 16/9/2011. Theo đó các thuê bao nạp thẻ tối thiểu 20.000 đồng để nhận 1 tỷ đồng gọi nội mạng và gọi nội mạng miễn phí trong 30 ngày đầu tiên. Sau đó, tiếp tục nạp ít nhất 20.000 đồng để kéo dài thêm 30 ngày nữa (tính từ ngày nạp thẻ). Nếu không nạp tối thiểu 20.000 đồng sau khi thời hạn 30 ngày chấm dứt, thuê bao sẽ trở về giá cước thông thường. Chi tiêt về gói cước này sẽ được Beeline đưa ra vào buổi họp báo ngày thứ 3 tới.

Đối với một mạng di động không có thị phần khống chế như Beeline thì chỉ cần gửi thông báo lên Bộ TT&TT trong việc ra các gói cước mới. Sau đó, nếu không bị Bộ TT&TT “thổi còi” thì gói cước này sẽ mặc nhiên được áp dụng. Thông thường, đối với những gói cước được thiết kế sốc như thế này sẽ được Bộ TT&TT xem xét kỹ để tránh việc bán dưới giá thành.

Theo Thái Khang (ICTnews)

Đọc thêm