Bắt được thủ phạm trong vụ trộm 3.600 chiếc iPad mini

Tờ The New York Post vừa đưa tin nhân viên sân bay Renel Rene Richardson bị cáo buộc tham gia vụ trộm đình đám này vì đã có những hành vi đáng ngờ và có vẻ như người này đã được sự trợ giúp của hai đồng phạm để tiến hành vụ đánh cắp hàng ngàn chiếc iPad mini này. Richardson đã hỏi các đồng nghiệp tại sân bay để nắm rõ những thông tin chi tiết về lô hàng iPad mini đang được để ở Building 261, một tòa nhà chứa hàng tại sân bay John F. Kennedy và về việc liệu anh ta sẽ kiếm được một chiếc xe nâng ở đâu. Trong vụ này, Richardson được cho là đã đóng vai trò cảnh giới để các đồng phạm thực hiện vụ trộm.

Bắt được thủ phạm trong vụ trộm 3.600 chiếc iPad mini ảnh 1

Số iPad mini bị đánh cắp hiện vẫn chưa được tìm thấy
Vụ đánh cắp hàng ngàn chiếc iPad mini, một sản phẩm đang rất "hot" của Apple vào thời điểm này diễn ra vào tối thứ hai tuần trước tại tòa nhà dịch vụ hàng không của sân bay John F. Kennedy. Những tên trộm đã sử dụng một chiếc xe nâng sân bay để đưa hơn 3.600 chiếc iPad mini lên một chiếc xe tải. Những tên trộm được cho là chỉ kịp lấy 2 trong số 5 lô hàng iPad mini đang có mặt tại đây sau khi phải đối mặt với một nhân viên sân bay.
Các thám tử đã bắt đầu để mắt tới Richardson sau khi thẩm vấn các nhân viên khác của sân bay này. Sau khi bị FBI bắt giữ, Richardson cùng các thám tử đã tìm kiếm xe tải này ở Long Island nhưng vẫn chưa tìm thấy.
Theo Võ Hiền (Dân trí / Cnet)

Đọc thêm