Báo điện tử Tamnhin.net dừng xuất bản

Báo điện tử Tamnhin.net dừng xuất bản ảnh 1
Tamnhin.net thông báo sẽ tạm dừng xuất bản từ 20-7 - Ảnh chụp màn hình
“Theo quyết định số 1252/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, báo điện tử Tamnhin.net sẽ tạm thời dừng xuất bản từ ngày 20-7-2012. Báo điện tử Tamnhin.net trân trọng gửi tới các độc giả của báo đã quan tâm theo dõi và gửi thông tin phản ánh sự thực khách quan đến toà soạn với niềm tin chân thành và quý báu”, thông báo viết. Đây là tờ báo điện tử có cơ quan chủ quản là Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, do Viện quản trị doanh nghiệp đầu tư, quản lý và xuất bản.

“Chúng tôi sẽ chấp hành theo đúng quy định của luật báo chí và của cấp trên. Khi hội tụ đủ điều kiện tiếp tục hoạt động chúng tôi xin thông báo tới quý vị và độc giả được biết”, bản thông báo ghi rõ.Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng xác nhận Tamnhin.net chỉ bị dừng xuất bản có thời hạn chứ không phải là đình bản.

Ngoài ra, còn một tờ báo điện tử khác của giới doanh nhân cũng nhận quyết định tương tự của cơ quan chức năng. Lý do cụ thể về việc dừng xuất bản hai tờ báo sẽ được cơ quan chức năng thông báo vào đầu tuần sau.

Theo LÊ KIÊN (TTO)

Đọc thêm