Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày

Chiếc smartwatch có tên gọi là VivoWatch, nhưng đó không hẳn là một… smartwatch. Thiết bị này sẽ có thời lượng pin rất tốt lên đến 10 ngày. Asus cũng không có quá nhiều bí quyết trong việc này, bởi vì chiếc đồng hồ này chỉ có màn hình đen trắng 128x128 pixel, sử dụng hệ điều hành riêng mà Asus gọi là Kood OS và không cho phép sử dụng ứng dụng từ bên thứ 3. Thiết bị này cũng không có bộ xử lí riêng, mà chỉ dùng các bộ vi điều khiển mini, điều này đã phần nào lí giải thời lượng khủng, dù dung lượng pin trên chiếc đồng hồ này chỉ vỏn vẹn 123 mAh. Đó là lí do tại sao chiếc smartwatch này cũng không chính thức là một chiếc… smartwatch.

Video giới thiệu chiếc VivoWatch:

Chiếc VivoWatch dù không cài được app từ bên thứ 3 (do nó không sử dụng hệ điều hành Android Wear), nhưng những chức năng cơ bản của nó vẫn rất đáng mong chờ. Đó là máy đo nhịp tim, đèn LED báo hiệu mức độ tiêu thụ calo của bạn và một chức năng “độc quyền” mà Asus đặt tên cho nó là “Chỉ số hạnh phúc” (Happiness Index): chỉ số này dựa trên những tính toán về rèn luyện cũng như đánh giá giấc ngủ của bạn”. Ngoài ra chiếc đồng hồ này cũng có khả năng chống bụi và nước, kết nối Bluetooth đến máy tính và điện thoại thông minh (Android và iOS).

Đồng bộ giữa các thiết bị và có pin lên đến 10 ngày là một thế mạnh của VivoWatch

Asus VivoWattch sẽ ra bán ra vào tháng 5 tại thị trường Đài Loan với mức giá khoảng 149 USD (3.2 triệu đồng). Những thì trường khác như Anh, Pháp, Đức… sẽ được Asus giới thiệu và ra mắt sau.

Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh rất đẹp của chiếc smartwatch này:

Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 2Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 3Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 4Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 5Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 6Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 7Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 8Asus ra mắt smartwatch pin 10 ngày ảnh 9

Đọc thêm