Asus ra mắt mẫu laptop ZenBook Flip 13 UX362 siêu nhỏ gọn

Laptop gập xoay là những mẫu laptop hướng đến người sử dụng cần cho mình một mẫu máy đa dụng, mạnh mẽ và cũng không kém phần di động.

ZenBook Flip 13 UX362 có viền màn hình NanoEdge siêu mỏng ở cả 4 cạnh giúp máy giảm kích thước tới 10% so với mẫu máy tiền nhiệm, đem lại cho người sử dụng trải nghiệm màn hình có tỉ lệ hiển thị lên đến 90%. Tuy nhỏ gọn nhưng UX362 vẫn được tích hợp bàn phím số nhờ vào tính năng NumberPad, bổ sung bàn phím số cảm ứng ngay trên khu vực touchpad.

Trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 8 kết hợp cùng SSD PCI Express tốc độ cao, RAM 16 GB, UX362 đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt với về hiệu năng cùng màn hình cảm ứng đa điểm dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau với bút cảm ứng ASUS Pen kèm sẵn theo máy.

Chất lượng hiển thị của ZenBook Flip 13 UX362 sẽ không làm bạn thất vọng với màn hình cảm ứng đa điểm FHD, dải màu 100% sRGB cùng công nghệ tấm nền IPS. 

Phần bản lề ErgoLift góc mở 360 độ có vòng đời lên đến 20,000 lần đóng mở, UX362 luôn sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu làm việc của bạn mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ có bản lề siêu bền, ZenBook Flip 13 UX362 còn đạt chuẩn quân sự MIL-STD-810G giúp máy hoạt động được ngay trong cả những điều kiện khắc nghiệt và bền bỉ trước những tai nạn rơi vỡ.

Đọc thêm