Asus ra mắt mainboard Crosshair VI Extreme cho game thủ

Sau gần 1 thập kỷ với phiên bản Crosshair đầu tiên dành cho AMD Athlon 64, ROG cho ra mắt thị trường dòng bo mạch chủ ROG Crosshair VI Extreme dành riêng cho thế hệ vi xử lý Ryzen mới nhất của AMD. Sản phẩm này không chỉ dành cho các tín đồ PC với niềm đam mê ép xung, mà còn là giấc mơ của các game thủ gạo cội.

Xem thêm: 4 lý do khiến smartphone chậm theo thời gian - Hết dung lượng lưu trữ hay máy có quá nhiều tập tin rác… là những lý do khiến smartphone chạy chậm theo thời gian.

Crosshair VI Extreme còn trợ khả năng ép xung nhanh chỉ bằng một cú nhấp chuột nhờ phần mềm ASUS Auto-Tuner độc quyền.

Crosshair VI Extreme bo mạch chủ mới của Asus cho game thủ

Để giải quyết vấn đề nhiệt độ của hệ thống ép xung hạng nặng, Asus đã hợp tác cùng Bitspower để sản xuất các block nước dành riêng cho bo mạch chủ Crosshair VI Extreme nhằm mang tới khả năng tản nhiệt tối ưu nhất. ASUS còn bổ sung thêm một bộ cổng kết nối đặc biệt giúp người dùng dễ dàng kiểm tra nhiệt độ và tốc độ dòng chảy của cả hệ thống tản nhiệt nước.

Crosshair VI Extreme có đầy đủ tính năng cao cấp của một bo mạch chủ Hi-end, với 2 khe PCIe x16 được bọc thép 2 bên để gia cố và tăng độ cứng cáp, đồng thời có khoảng cách hợp lý để người dùng dễ dàng lắp đặt card đồ họa cỡ lớn như ROG Strix GeForce GTX 1080 Ti.

Sản phẩm này cũng sở hữu hệ thống cổng USB cực kỳ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, từ USB 3.1 gen 2 với tốc độ truyền tải lên tới 10 Gbps, cho tới USB type C và type A truyền thống. Ngoài ra ROG Crosshair VI Extreme còn được ASUS trang bị cổng LAN Gigabit, module Wifi 802.11ac với 2 ăng ten rời và Bluetooth 4.1, bộ giải mã âm thanh SupremeFX S1220 và DAC ESS Sabre giúp mang lại trải nghiệm chơi game, stream và thu âm tuyệt vời cho game thủ. 

Xem thêm: 5 tính năng khiến người dùng iPhone thèm muốn - Dù bị đánh giá là kém ổn định, tuy nhiên Android vẫn chiếm đến hơn 90% thị phần smartphone và có nhiều tính năng khiến người dùng iPhone thèm muốn.

 

Đọc thêm