Asus ra mắt 2 dòng máy chủ 'khủng'

Hai mẫu máy chủ (server) mới là RS720A-E9 và RS700A-E9 được trang bị bộ xử lý AMD EPYC được thiết kế dành riêng cho tác vụ tính toán và ảo hóa dữ liệu. Là một đối tác được lựa chọn của AMD, Asus là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới giới thiệu dòng máy chủ được trang bị vi xử lý AMD EPYC.

Xem thêm: Apple loại bỏ 58.000 ứng dụng Trung Quốc - Mới đây, Apple đã loại bỏ hàng trăm ngàn ứng dụng khỏi App Store Trung Quốc nhằm hạn chế tình trạng spam và clone (sao chép). 

AMD EPYC có số lượng nhân lên tới 32 nhân, hỗ trợ 64 luồng xử lý dữ liệu đồng thời, 128 cổng I/O, 32 khe gắn RAM chia làm 8 kênh nhớ, mang lại một hiệu suất đáng nể cho các hệ thống máy chủ đòi hỏi hiệu năng xử lý cao. Kết hợp với khả năng mở rộng phần cứng linh hoạt, thiết kế thân thiện với người dùng, hiệu quả năng lượng cao và các công cụ quản lý máy chủ hoàn chỉnh do chính ASUS cung cấp, RS720A-E9 và RS700A-E9 là sự lựa chọn cực kỳ chuẩn mực của khi khách hàng muốn xây dựng một trung tâm dữ liệu mạnh mẽ.

2 dòng máy chủ x86 củachủ x86 mới của Asus với bộ xử lý chuyên dụng AMD EPYC 

RS720A-E9 và RS700A-E9 trang bị tới 7 khe PCIe x16 (x8), trong đó có 6 khe có thể được ghép nối với nhau để chạy 3 câu hình ở chế độ PCIe 3.0 x16.

RS700A-E9 cũng có khả năng mở rộng linh hoạt với một khe cắm PCIe 3.0 x16 tiêu chuẩn và một khe PCIe 3.0 x16 low-profile (x8), một khe PCIe 3.0 x8 low-profile và một khe OCP Mazzanine 2.0 (x16) cho nhu cầu mở rộng card OCP LAN. 

Các mã Q-code trên máy đều được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy để người dùng thuận tiện hơn trong việc chuẩn đoán bệnh. Kèm theo đó là bộ công cụ lắp đặt và bảo trì hệ thống đa năng, hoặc quạt có khả năng “thay nóng” dễ dàng hơn trong các tác vụ láp ráp, thay đổi phần cứng.

Ngoài ra, phần mềm Asus Control Center hoàn toàn mới cung cấp giải pháp quản lý máy chủ tập trung với sự kiểm soát môi trường IT toàn diện hơn.

Xem thêm: Cách lựa chọn thiết bị phát WiFi cầm tay - Việc chọn lựa các loại SIM 4G giá rẻ đi kèm với thiết bị phát WiFi gọn nhẹ là giải pháp tiết kiệm mà nhiều người dùng ưa thích.

 

Đọc thêm