ASUS khởi động cuộc thi nhiếp ảnh bằng smartphone

Chủ đề đầu tiên là “Khoảnh Khắc Việt Nam cùng ZenFone” với mong muốn giúp người chơi tìm kiếm và tôn vinh các danh lam thắng cảnh, những khoảnh khắc đời thường về cuộc sống và con người VN.

Sân chơi là dịp để mọi người thể hiện tài năng, chia sẻ, giao lưu và có cơ hội trúng năm chiếc ZenFone 3 cùng hàng trăm giải thưởng khác. 

Khoảnh khắc Việt Nam cùng ZenFone 

Đây là một đề tài “mở” bởi ASUS tin rằng, với góc nhìn và lăng kính của cộng đồng ZenFan, cảnh sắc, con người, ấn tượng Việt Nam sẽ được tái hiện một cách sống động, sáng tạo nhất.

Những tác phẩm đẹp sẽ được ASUS tập hợp và xây dựng thành một thư viện ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam nhằm quảng bá du lịch, văn hóa. Tại Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, các cuộc thi tương tự cũng đã được tổ chức và thu hút được sự tham dự của hàng ngàn người. 

Thể lệ tham dự

Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6-10 đến 24-11 trên toàn quốc với năm đợt thi và nhiều phần quà hấp dẫn. Ảnh dự thi sẽ được lựa chọn và đánh giá bởi các thành viên Ban Giám Khảo là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp gồm:

1. Đặng Văn Tuấn – TuanLionSG – Quản trị Camera – Tinh Tế
2. Nguyễn Phúc Lộc – Nhiếp ảnh gia, Giám Đốc sáng tạo Edgecomm
3. Leo Cheng – Giám Đốc Sản Phẩm ngành hàng SmartPhone , ASUS Việt Nam

 

Đọc thêm