Asus có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2016

Đây là kết quả dựa trên cuộc khảo sát độc lập do trang tin công nghệ VnReview thực hiện.

Bảng xếp hạng được đánh giá qua ba kênh khác nhau: tư vấn điện thoại, hỗ trợ Internet, và trực tiếp tại Trung tâm bảo hành.

Bảng xếp hạng Chăm sóc khách hàng điện thoại. Nguồn: VN Review

Ông Jeff Lo – Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam cho biết, "Tại ASUS, chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, kết quả này là một vinh dự lớn với ASUS đặc biệt là ngay thời điểm năm mới. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua để giữ vững vị trí số 1 về chất lượng và dịch vụ.

Trong năm 2017, ASUS sẽ nâng cấp các gói dịch vụ mới để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 - 1900555581 hoàn toàn miễn phí bắt đầu triển khai vào cuối quý 1 năm 2017. Đồng thời, chúng tôi cũng tăng số lượng trung tâm bảo hành ủy quyền tại khu vực tỉnh để phục vụ khách hàng mọi nơi trên toàn quốc, dự kiến sẽ đạt 50 điểm vào cuối năm 2017."

Bên cạnh gói bảo hành được người tiêu dùng Việt Nam như 2 năm bảo hành quốc tế cho notebook, 1 năm bảo hành toàn diện cho smartphone, 1 năm bảo hành giao nhận tận nơi; năm 2016, ASUS còn triển khai thêm dịch vụ bảo hành VIP trong vòng 8 tiếng làm việc cho các laptop dòng G/U/N & dịch vụ sửa chữa nhanh chỉ trong 1 tiếng đối với các sản phẩm ZenFone.

Khách hàng chỉ cần đăng kí trước tại trang web http://www.asus.cpm/tw/support/RCBooking, chọn lịch hẹn và nhận phản hồi từ hệ thống. Đặc biệt, ASUS sẽ tặng miễn phí 1 vé xem phim cho mỗi trường hợp quá thời gian sữa chữa cam kết.

Cuộc khảo sát về dịch vụ bảo hành smartphone tại Việt Nam do VN Review thực hiện liên tục trong suốt 4 năm vừa qua. Nếu năm trước, ASUS chỉ được xếp ở vị trí thứ 6 thì năm nay, ASUS đã xuất sắc vượt lên ở vị trí số 1.

VnReview.vn cho biết “Chất lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của Asus tốt, ổn định, có nhiều cải tiến hơn hẳn so với năm ngoái. Chất lượng hỗ trợ qua điện thoại tốt nhất - thái độ cởi mở, kiên trì, muốn xử lý đến cùng vấn đề.

Hơn nữa, Asus còn hỗ trợ 24/7, bất kể giờ nào liên lạc với tổng đài CSKH cũng có người trả lời, nếu gọi nhỡ sẽ được hãng gọi lại, thậm chí nếu bạn gọi nhiều lần lên tổng đài về cùng một vấn đề thì hãng sẽ gọi lại để tìm hiểu nguyên nhân vì sao, liệu bạn không hài lòng điều gì.”

Đọc thêm