Apple tặng AirPods miễn phí khi mua iPhone 11

Các điều khoản và điều kiện xoay quanh chương trình hiện vẫn chưa được tiết lộ. Lưu ý, ưu đãi chỉ áp dụng nếu người dùng mua iPhone 11 thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple tại Ấn Độ từ ngày 17-10 (chưa rõ thời gian kết thúc).

airpods

Apple là một trong những thương hiệu được săn đón nhiều nhất trong phân khúc điện thoại cao cấp. Với các dòng điện thoại giá rẻ, cấu hình cao, Xiaomi đã dần thống trị phân khúc điện thoại tầm thấp và tầm trung tại Ấn Độ, trong khi đó vị trí thứ hai thuộc về Samsung.

iPhone 11 hiện có giá bán lẻ 936 USD (khoảng 21,6 triệu đồng) ở Ấn Độ và AirPods là 200 USD (4,63 triệu đồng). Đây là chiếc điện thoại đã giúp Apple duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp liên tục suốt vài tháng. 

Doanh số bán hàng trực tuyến của Apple ở Ấn Độ đạt mức kỷ lục trong quý 2, chiếm gần 45% tổng số lô hàng. Có thể thấy, chương trình mua iPhone 11 tặng AirPods miễn phí sẽ là cách để công ty tiếp tục thu hút người dùng đến với Apple Store.

Apple được cho là đang lên kế hoạch sản xuất iPhone 12, iPhone SE ở Ấn Độ, đồng thời dự kiến công ty sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại quốc gia này vào năm tới.

Đọc thêm