Apple sắp ra mắt iPhone có màn hình uốn cong?

Thay vì sử dụng LCD bằng kính thông thường, Japan Display sẽ sử dụng nhựa làm vật liệu chính trên cả hai mặt của lớp tinh thể lỏng, điều này cho phép màn hình có thể uốn cong và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Công ty cho biết, màn hình mới sẽ có độ phân giải Full HD, tiêu thụ điện năng thấp và sẽ được sản xuất hàng loạt vào năm 2018.


Xem thêm: Cài đặt ngay iOS 10.2.1 nếu không muốn iPhone bị đơ - Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 10.2.1 với nhiều cải tiến và khắc phục các vấn đề liên quan đến tin nhắn.


Theo tờ Wall Street Journal, Japan Display hiện đã kí kết với một số nhà sản xuất smartphone cho sản phẩm mới của mình, thông tin cụ thể không được tiết lộ. Bên cạnh đó, công ty còn mong muốn áp dụng công nghệ màn hình mới trên các thiết bị khác như laptop, xe hơi… 

Trong thời gian tới, các nhà sản xuất sẽ vẫn tập trung vào màn hình LCD thay vì màn hình OLED, đơn giản vì chi phí sản xuất rẻ và linh hoạt hơn, đồng thời phù hợp với dây chuyển sản xuất hiện có. 

Dự kiến Apple sẽ trình làng phiên bản iPhone mới, sử dụng màn hình OLED với hai mặt kính vào cuối năm nay.


Xem thêm: Những điểm mới trên iOS 10.3 Beta 1 - Mới đây, Apple đã bất ngờ tung ra bản cập nhật iOS 10.3 Beta 1 cho các lập trình viên, bổ sung thêm nhiều tính năng và cải tiến về hiệu suất.


 

Đọc thêm