Apple phát thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone 5

Apple phát thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone 5 ảnh 1

Thư mời của Apple chuyển tới giới truyền thông tham gia sự kiện đặc biệt vào ngày 12/9

Trung tâm triển lãm Yerba Buena ở San Francisco tiếp tục là địa điểm được Apple lựa chọn để trình làng các sản phẩm quan trọng. Sự kiện sẽ diễn ra lúc 10 giờ sáng ngày 12/9 tại Mỹ, tức rạng sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

iPhone 5 là sản phẩm đã được giới công nghệ chờ đợi từ lâu. Nhiều người tin rằng Apple đã thay đổi thiết kế của điện thoại iPhone 4S từ năm ngoái, với hàng loạt tin đồn về màn hình lớn hơn, vỏ máy bền hơn, nhưng thực tế đã khiến giới công nghệ thất vọng hoàn toàn bởi iPhone 4S giống với phiên bản iPhone 4 trước đó của hãng.

Kể từ sau khi iPhone thế hệ thứ 5 - iPhone 4S ra mắt, giới thạo tin đã tiếp tục có những đồn thổi về sản phẩm tiếp theo của Apple. iPhone thế hệ 6 vẫn được tin sẽ có tên gọi là “iPhone 5”, với thiết kế dài hơn, màn hình 4 inch so với màn hình 3,5 inch quen thuộc của iPhone. Tuy nhiên, Apple chưa bao giờ xác nhận về chiếc điện thoại thế hệ mới của mình.

Ngoài ra, các nguồn tin vỉa hè còn cho rằng Apple sẽ trang bị cổng kêt nối nhỏ hơn cho iPhone mới để giúp thiết kế điện thoại mỏng hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến người dùng phải mua thêm một adapter để kết nối điện thoại với các phụ kiện cũ trước đây.

iPhone thế hệ 6 cũng được khẳng định sẽ hỗ trợ kết nối 4G, và chạy trên hệ điều hành iOS6, phiên bản mới nhất vừa được Apple ra mắt hồi tháng 6.

Ngày 12/9 sắp tới còn được tin sẽ là sự kiện để Apple trình làng các sản phẩm mới của hãng, như iPod mới. Ngoài ra, Apple cũng được tin sẽ ra mắt máy tính bảng iPad Mini, phiên bản thu nhỏ của iPad vào cuối tháng 10 tới.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm