Apple phát hành iOS 11 Beta 6 với nhiều cải tiến

Không lâu sau khi ra mắt bản cập nhật iOS 11 Beta 5, Apple đã ngay lập tức phát hành phiên bản tiếp theo và mang đến nhiều tính năng mới mẻ như kéo-thả tài liệu, hình ảnh, giao diện đa nhiệm trên iPad, Control Center mới, quay phim màn hình… và nhiều hơn thế nữa. 

Xem thêm: 4 cách bảo vệ cáp sạc smartphone và máy tính - Theo thời gian, dây cáp sạc smartphone và máy tính sẽ bị hao mòn hoặc đứt gãy, khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn hơn. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

Để tải và cài đặt bản cập nhật iOS 11 Beta 6, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (cập nhật phần mềm) > Download & Install (tải về & cài đặt) và chờ một lát cho đến khi quá trình này hoàn tất.

Lưu ý, trước khi thực hiện việc cập nhật, người dùng nên kết nối iPhone, iPad vào máy tính và sao lưu lại toàn bộ dữ liệu thông qua iTunes hoặc iCloud để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Các tính năng mới trên iOS 11 Beta 6

Trong bản cập nhật lần này, Apple đã thiết kế lại biểu tượng Apple Maps,

Reminder (nhắc nhở) và App Store. 

Hiệu ứng mới trong phần hình ảnh

Loại bỏ 6 hình nền động (Live photos)

Chuyển tùy chọn Auto-Brightness (độ sáng tự động) từ mục Display &

Brightness (màn hình & độ sáng) sang mục Accessibility (trợ năng). 

Biểu tượng đồng hồ được thay đổi lại đôi chút

Hiệu ứng mới trong phần AirPods 

Now Playing và AirPlay sẽ hiển thị màu xanh khi đang sử dụng…

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Smartphone Xiaomi dính lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng? - Cách đây ít hôm, hãng bảo mật eScan đã liệt kê một số lỗ hổng trên MIUI (hệ điều hành do Xiaomi phát triển) có thể khiến người dùng bị đánh cắp dữ liệu.

 

Đọc thêm