Apple phát hành bản cập nhật OS X 10.9.3

mac os x, mavericks, apple, macbook retina

Mẫu MacBook Pro Retina 13 inch chạy hệ điều hành Mavericks. Ảnh: Mashable

Bản cập nhật Mavericks hỗ trợ hiển thị nội dung 4K trên Mac Pro cũng như MacBook Retina 15 inch, đồng thời cải thiện kết nối VPN sử dụng giao thức IPSec. Nó còn có khả năng đồng bộ danh bạ và lịch giữa Mac và thiết bị iOS qua USB. Theo tài liệu hướng dẫn của Apple về OS X 10.9.3, phiên bản này còn đi khắc phục lỗi Font Book không cài được phông PostScript Type 1, nâng cao sự ổn định khi cài đặt tập cấu hình, tăng tốc độ đăng nhập cho người dùng trong nhóm Active Directory. Ngoài ra, nó còn đi cùng các bản vá lỗi bảo mật thông thường.

Trong khi đó, iTunes 11.2 có một vài thay đổi trong hỗ trợ podcast (dạng file âm thanh). Tab Unplayed được nâng cấp để dễ tìm kiếm nội dung chưa được nghe, trong khi tab Feed giúp duyệt để tải hay phát trực tuyến dễ hơn. Bản cập nhật còn có khả năng lưu các nội dung ưa thích trên máy tính cũng như tự động xóa sau khi phát lại. Cũng như 10.9.3, iTunes 11.2 bao gồm vài bản vá bảo mật.

Bản cập nhật Maevericks có thể tải về qua Mac App Store hoặc tại trang hỗ trợ tải về của Apple, còn iTunes có mặt trên Mac App Store, trang tải về của Apple hay trang web iTunes mà không cần phải nâng cấp lên OS X 10.9.3.

Theo Du Lam (ICTnews / MacWorld)

Đọc thêm