Apple Maps lọt danh sách 20 sản phẩm “điên rồ” nhất

Apple Maps lọt danh sách 20 sản phẩm “điên rồ” nhất ảnh 1

Trang bìa tạp chí Mad số tháng 12 sẽ ra ngày 18/12 tới.
Theo tạp chí Mad, ứng dụng bản đồ Maps của Apple thực sự là một sản phẩm ngớ ngẩn với những lỗi không đáng có. Thế giới trở nên méo mó qua bản đồ Maps v à đây được xem là một bước đi sai lầm của Apple nhằm lật đổ ngôi vương Google Maps.

Từ hồi tháng 10, Apple quyết định thay thế bản đồ Google Maps và thẳng tay “đá” ứng dụng giải trí Youtube của Google ra khỏi danh sách phần mềm cài đặt sẵn trên các sản phẩm của hãng, như iPhone, iPad.

Tạp chí Mad số tháng 12 với tiêu đề “Top 20 Dumbest People, Events and Things of 2012” chưa ra mắt nhưng hình ảnh trang bìa “chế nhạo” những sản phẩm ngớ ngẩn cùng những lời xỏ xiên tới Apple đã được lan truyền trên Internet.

Trang Mad bình chọn Apple Maps ở vị trí 14 trong tổng số 20 sản phẩm “điên rồ” trong năm nay.

Apple Maps lọt danh sách 20 sản phẩm “điên rồ” nhất ảnh 2

Trang báo chế từ nội dung lá thư xin lỗi của Tim Cook
Điều đáng nói là  tờ báo này còn tự chế toàn bộ nội dung lời xin lỗi của CEO Steve Jobs về thảm họa bản đồ để tạo thành một bài báo.

Trong những dòng cuối của lá thư chế trên Mad viết: “Tất cả mọi điều chúng tôi làm tại Apple đều nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, khi không còn Steve Jobs nữa, chúng tôi sẽ hướng đến một mục tiêu thấp hơn một chút”.

Tạp chí Mad sẽ lên kệ vào ngày 18/12, cùng chờ đợi xem danh sách những sản phẩm “ngớ ngẩn” nhất trong năm nay sẽ thuộc về ai.

Theo Khôi Linh (Dân trí / CNet)

Đọc thêm