Apple được người dùng máy tính tín nhiệm nhất

Máy tính xách tay đang dần trở thành thiết bị thay thế máy để bàn cho mọi nhu cầu sử dụng với doanh số bán hàng đã vượt máy để bàn truyền thống. Không chỉ có vậy, trong một cuộc khảo sát mới đây của tạp chí PC World, máy tính xách tay cũng có sự tin cậy của người dùng tăng cao.

Apple được người dùng máy tính tín nhiệm nhất ảnh 1

Bảng xếp hạng cụ thể của PC World. Ảnh: Pcworld.

Trong nghiên cứu R&S của PC World, có khoảng 25,9% số người cho biết họ đã gặp phải ít nhất một lỗi nghiêm trọng với máy tính xách tay trong năm qua. Con số này đã giảm từ 30,9% so với năm ngoái và 31,8% so với hai năm trước đây.

Nghiên cứu này cũng cho biết trong khảo sát về mức độ tin cậy của các thương hiệu thì Apple đứng ở vị trí đầu tiên, trong khi Asus ở vị trí thứ hai. Trong khi đó, kết quả dành cho hai thương Dell và HP lại khá ảm đạm. Bộ đôi này chia nhau hai vị trí cuối cùng trong cuộc bỏ phiếu về mức độ tin cậy về chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ người tiêu dùng.

Thông tin thú vị khác là người dùng doanh nhân đánh giá mức độ tin cậy của Dell cao hơn khá nhiều so với những người tiêu dùng bình dân hoặc gia đình. Tương tự, khách hàng doanh nghiệp của HP cũng đánh giá hãng này có độ tin cậy cao hơn so với khách hàng sử dụng máy tính xách tay phổ thông của họ.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm