Apple chính thức phát hành iOS 11 Beta 5

Thay đổi toàn bộ Control Center, bổ sung tính năng kéo-thả, khả năng đa nhiệm trên iPad… là những tính năng mới được Apple bổ sung trên iOS 11. Hiện tại phiên bản Beta 5 đã có sẵn cho các thiết bị iOS, người dùng chỉ cần truy cập vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (cập nhật phần mềm) > Download & Install (tải & cài đặt) và chờ một lát cho đến khi quá trình này hoàn tất. Lưu ý, dung lượng bản cài đặt sẽ thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Xem thêm: Sửa lỗi laptop không thể truy cập WiFi - Không thể truy cập mạng hoặc kết nối WiFi thường xuyên bị đứt là những lỗi rất thường gặp khi sử dụng laptop. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc cập nhật, bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu thông qua iTunes hoặc iCloud bằng cách kết nối thiết bị vào máy tính và chọn Back Up Now. 

iOS 11 Beta 5 tập trung vào việc cải tiến Notification Center (trung tâm thông báo), khả năng đa nhiệm và nhiều tinh chỉnh khác. Dự kiến phiên bản chính thức sẽ được phát hành vào mùa Thu năm nay. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 3 cách khắc phục lỗi iPhone bị sập nguồn khi còn pin - Hiện có khá nhiều người dùng than phiền về tình trạng iPhone bỗng nhiên bị sập nguồn dù máy vẫn còn pin. Làm thế nào giải quyết tình trạng trên?

 

Đọc thêm