Áp dụng công nghệ trong việc thanh toán, mua bán

Theo đó, AIA Việt Nam sẽ hỗ trợ Ngân hàng Đông Á nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện, được cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với dịch vụ số hóa.

100% các chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam tại các chi nhánh hàng đầu của Ngân hàng Đông Á sẽ được sẽ trang bị hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác iPoS trên iPad để mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính nhanh chóng tại chỗ như ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm.

Trên trang giao dịch trực tuyến riêng của mỗi khách hàng MyAIA, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình mọi lúc mọi nơi, đồng thời chủ động theo dõi thông tin, cập nhật về tiến độ xử lý các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo thời gian thực với tính năng MyGPS.

Nhằm nâng cao tiện ích cho khách hàng, AIA Việt Nam cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng qua website của AIA Việt Nam, thanh toán qua cổng thanh toán Payoo với hơn 2.600 điểm giao dịch trên toàn quốc, thanh toán bằng tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng có cung cấp dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm hoặc tại các văn phòng của AIA Việt Nam...

Thông qua hệ thống 212 chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á, AIA sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm toàn diện với nhiều lựa chọn và tùy chỉnh, để giúp khách hàng có thể lựa chọn các phương án phù hợp với bản thân và có được giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện nhất.

 

Đọc thêm