Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số

Kỷ nguyên số

Áp dụng công nghệ chuẩn quốc tế trong quản lý dự án

Thứ tư 08/12/2010 16:21
printer envelope zini zini zini zini
(PLO)-VinaProjects, công ty quản lý dự án, quản lý xây dựng và quy hoạch đô thị hàng đầu tại Việt Nam, vừa công bố hoàn thành việc kết hợp các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO vào hệ thống quản lý dự án tiên tiến trên mạng internet.

 Hệ thống mới giúp VinaProjects trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành về kỹ thuật quản lý chất lượng dự án nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập.

“Tầm nhìn của chúng tôi là hoàn thiện hiệu qủa của hệ thống quản lý chất lượng, tạo giá trị cho khách hàng, người dân và cộng đồng thông qua danh mục dự án đầu tư đang tăng dần được thực hiện bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm với các thành tích thực hiện dự án được công nhận xuyên suốt Việt Nam và trong khu vực”, ông Paul James, Tổng Giám Đốc VinaProjects, cho biết.

Để đạt được mục tiêu này VinProjects đã triển khai một hệ thống quản lý hồ sơ mang tính tương tác toàn diện, đáp ứng tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và được duy trì trực tiếp trên Web Portal (còn gọi là cổng thông tin trên mạng). Portal hỗ trợ trao đổi thông tin và tiếp cận thông tin dự án đã được chia sẻ. Khách hàng được truy cập trực tiếp, liên tục vào mọi thời điểm từ mọi nơi trên thế giới.

Là người hỗ trợ VinaProjects trong việc thực hiện hệ thống quản lý và ISO 9001:2008, ông Jon Green, chuyên gia tư vấn ISO của Green Management Asia, nhận xét: "Công nghệ tiên tiến và kỹ năng quản lý đã được kết hợp để phát triển một Hệ thống Quản lý Tiêu chuẩn Vàng". Còn theo ông Trương Quốc Khánh, Kiểm định viên trưởng của SGS: "VinaProjects có một hệ thống hoàn hảo để cung cấp dịch vụ chất lượng trong đó giúp giảm công việc giấy tờ và tăng cường sự hỗ trợ cho khách hàng. Tôi chưa bao giờ thấy sự kết hợp của CNTT và ISO trong hệ thống quản lý chất lượng tại một công ty cung cấp dịch vụ tương tự".

Ông Paul James kết luận về việc triển khai hệ thống quản lý chất lượng “Thực hiện dịch vụ để khách hàng hài lòng là ưu tiên số một của chúng tôi, chúng tôi cần có phương thức kiểm tra chất lượng đạt chuẩn quốc tế và cần tiếp tục hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý chất lượng và vận dụng các phương thức thực hiện dự án tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam”.

TÂM BẢO


 

các tin khác

  • Nhật mất cơ hội thực hiện World Cup 3D đầu tiên
  • Nvidia thắng cuộc đua thiết kế chip cho notebook
  • AT&T "được“ bình chọn là nhà mạng tệ nhất nước Mỹ
  • Sắp cho chuyển mạng giữ số: Ai mừng, ai lo?
  • Bỏ tính năng bí mật thu thập thông tin người dùng trên Windows 7
  • iPad xách tay có còn cửa sống?
  • Sốc với khuyến mại “khủng” của đại gia di động
  • Kỹ sư phần mềm dễ mắc bệnh mất ngủ
  • 10 hành vi tình dục liên quan đến Facebook

tin đọc nhiều

  • Người dùng nên cập nhật Google Chrome 88 ngay lập tức
  • 2 mẫu máy tính bảng hỗ trợ kiểm soát nội dung cho trẻ em
  • Samsung Galaxy S21 series đầu tiên đã đến tay người tiêu dùng
CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.