An toàn hơn khi thực hiện giao dịch ngân hàng với ESET

Internet và các thiết bị di động đã phát triển rất nhanh trong thời gian qua, và làm thế nào để giữ an toàn khi giao dịch trực tuyến đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay.

Có lẽ rất nhiều người dùng Việt Nam chẳng xa lạ gì với phần mềm diệt virus ESET đứng hàng thứ 4 trên thế giới. Sau vài năm vắng bóng, đợt này ESET trở lại với hai tính năng mới đó là bảo vệ người dùng khi thực hiện các giao dịch ngân hàng và thanh toán điện tử, đồng thời đánh dấu sự hợp tác độc quyền với HTech Holding.

An toàn hơn khi thực hiện giao dịch ngân hàng với ESET ảnh 1

ESET Smart Security 9 sẽ bảo vệ bạn khi giao dịch ngân hàng. Ảnh: MH  

ESET Smart Security 9 cung cấp các giải pháp toàn diện với nhiều công nghệ tiên tiến, tự động phát hiện và bảo vệ người dùng khi có sự cố xảy ra, giúp bạn luôn được an toàn và thoát khỏi các hoạt động nguy hiểm khi tham gia Internet, đơn cử như bị đánh cắp tài khoản ngân hàng, lỡ truy cập vào các trang web giả mạo, độc hại... 

Bên cạnh đó, phiên bản thấp hơn là ESET NOD32 Antivirus 9 cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi cũng được trang bị khả năng phát hiện virus, các lỗ hổng lừa đảo và quảng cáo độc hại... mang đến một trải nghiệm lướt web hoàn toàn mới.

An toàn hơn khi thực hiện giao dịch ngân hàng với ESET ảnh 2

Bên cạnh hai phiên bản dành cho máy tính, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/nfNcn để tải về ứng dụng ESET Mobile Security cho Android, với các tính năng như chống virus, chống trộm, xóa dữ liệu từ xa nếu lỡ bị mất máy, lọc SMS/cuộc gọi quảng cáo, chống giả mạo, kiểm tra các thiết lập bảo mật trên máy và rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm