Amazon đàm phán với Trung Quốc để bán Kindle

Amazon đàm phán với Trung Quốc để bán Kindle ảnh 1

Thiết bị đọc sách điện tử Kindle. (Nguồn: Internet)
Phó chủ tịch cao cấp Marc Onetto của Amazon bày tỏ trong cuộc phỏng vấn với Sohu IT rằng, các sản phẩm Kindle của họ cần phải đạt được các vấn đề về bản quyền với nhà quản lý, trước khi có thể bán tại Trung Quốc.

Onetto nói rằng, hiện họ vẫn chưa có mốc thời gian cụ thể cho việc phát hành Kindle tại đây, và rằng hãng này cũng không có kế hoạch hợp tác với các hãng nội địa Trung Quốc.

Vị phó chủ tịch cao cấp của Amazon bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng các sản phẩm tại đất nước Đông Á này sẽ thực sự đơn giản và thân thiện. Do vậy, nếu có quá nhiều hãng cùng tham gia, sản phẩm sẽ trở nên rất phức tạp. Amazon quan tâm tới cả tốc độ của thị trường Trung Quốc, cũng như nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây.”

Năm 2004, Amazon đã thâu tóm trang web thương mại điện tử Joyo.com của Trung Quốc, và họ vừa mới thay đổi thương hiệu của Joyo thành Amazon China.

Bên cạnh đó, Amazon cũng đã thu gọn tên miền website tiếng Trung của họ thành www.z.cn./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm