Ai là nhà bán lẻ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam?

Đồng thời công ty cũng lần thứ 6 liên tiếp lọt vào danh sách Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (đứng ở vị trí 274).

Xét riêng trong top 10 các nhà bán lẻ ở thị trường Việt Nam, TGDĐ xếp ở vị trí thứ hai sau Saigon Coop ở lĩnh vực siêu thị (Supermarket), và trở thành nhà bán lẻ hàng đầu ở lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ (Hardline).

Như mọi năm, giải thưởng được vinh danh bởi tạp chí Retail Asia dựa trên thông tin của Euromonitor, nhà nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường hàng đầu thế giớiNgoài việc tính toán các chỉ số doanh thu, bảng xếp hạng cũng tính toán tổng diện tích bán lẻ và doanh thu bán lẻ trên mỗi mét vuông (m2).  

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Trần Kinh Doanh, CEO của TGDĐ cho biết “Chúng tôi thật hạnh phúc vì những nỗ lực của chúng tôi hàng năm đều được ghi nhận qua giải thưởng này. Với chúng tôi, việc tăng trưởng là một điều tuyệt vời, nhưng điều tuyệt vời hơn đó là điều đó chứng tỏ ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận được với dịch vụ bán lẻ hiện đại, chúng tôi còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa cho sứ mệnh này”.

Đọc thêm