Acronis hợp tác chiến lược với NTS Group tại Việt Nam

Theo đó, NTS Group sẽ phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm của Acronis Backup, từ phân khúc người dùng cá nhân cho đến các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

Giai đoạn đầu sẽ tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng sản phẩm chiến lược Acronis Backup for Windows server. Đi kèm theo đó là công cụ quét virus Kaspersky Small Office Security, nhằm mang đến những lợi ích lớn hơn dành cho khách hàng tại Việt Nam.

Acronis hợp tác chiến lược với NTS Group tại Việt Nam ảnh 1

Với sức mạnh của công nghệ AnyData, các giải pháp của Acronis sẽ bảo vệ khách hàng bằng cách sao lưu an toàn, dịch chuyển, bảo vệ và phục hồi các dữ liệu quan trọng trong môi trường thông thường cũng như ảo hóa. 

So với các sản phẩm cùng loại thì tốc độ phục hồi của Acronis có phần nhỉnh hơn. Acronis hiện nay đang phục vụ cho 500.000 doanh nghiệp và 5 triệu khách hàng cá nhân trên 145 quốc gia trên toàn thế giới

Theo nghiên cứu của BMI cho biết, doanh số ngành phần mềm tại Việt Nam sẽ phát triển đến chạm mốc 9.900 tỷ đồng trong năm 2015 và đến 16.100 tỷ đồng vào năm 2019 (tương đương 644 triệu USD), tốc độ tăng trưởng hàng năm là 12,4%.  

Acronis hợp tác chiến lược với NTS Group tại Việt Nam ảnh 2

Chúng tôi nhìn thấy một cơ hội phát triển tốt cho Acronis tại Việt Nam và chúng tôi cũng hân hạnh được NTS Group chọn lựa làm đối tác chiến lược về dòng sản phẩm sao lưu, phục hồi dữ liệu và các giải pháp truy cập dữ liệu an toàn.” Danny Ong – Giám Đốc Kinh Doanh APJ tại Acronis cho biết. 

Đọc thêm