8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 1

Armorize HackAlert là một SaaS (dịch vụ thuê phần mềm) có thể tự động quét các website để tìm mã độc và thông báo cho người sử dụng theo thời gian thực. Sản phầm đã có mặt ở thị trường châu Á và sẽ xuất hiện ở Mỹ thời gian tới.

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 2

Intelius DateCheck hỗ trợ kiểm tra người mà bạn định hẹn hò. Chẳng hạn, nếu địa chỉ e-mail hoặc số điện thoại từng được đăng trên Facebook hoặc Twitter, phần mềm sẽ thu thập thông tin để cho bạn biết họ là người ra sao, có sở thích gì...

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 3

Nếu thực hiện cuộc hội thảo video từ máy tính ở văn phòng, người sử dụng thường phải dùng webcam độ phân giải thấp. Dịch vụ HP SkyRoom cung cấp công nghệ hội thảo từ xa độ nét cao mà không cần tới các trang thiết bị đắt tiền.

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 4

Hashwork là một dạng Twitter cho mọi người trong văn phòng cập nhật và chia sẻ công việc hàng ngày.

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 5

Sở hữu nhiều tài khoản trên nhiều mạng xã hội và dịch vụ chat đồng nghĩa với việc người dùng phải mở nhiều cửa sổ để theo dõi thông tin cùng lúc. dotSyntax Digsby hợp nhất tất cả vào một cửa sổ và cập nhật từ Twitter, MySpace Facebook... theo thời gian thực.

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 6

Waze kết hợp khả năng biên tập mở của Wikipedia với tính năng cập nhật liên tục của Twitter để người dùng có thể đóng góp, bổ sung thông tin như tình hình tắc đường. Ứng dụng này có trên thiết bị Android, iPhone, RIM và Windows Mobile.

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 7

Google Maps hướng dẫn di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Còn nếu ở trong một công trình lớn như sân vận động, bảo tàng... và muốn tìm nhà hàng, cửa hiệu, nhà vệ sinh..., Micello sẽ cung cấp bản đồ do người sử dụng từng đến địa điểm đó tạo ra.

8 sản phẩm đáng chú ý tại Demo 09 ảnh 8

Công ty Answers Corp, nổi tiếng với dịch vụ WikiAnswers, ra mắt website Answers.com chứa các câu trả lời cho mọi câu hỏi, kết hợp giữa nội dung chính thống (từ điển, sách báo...) và do người dùng tình nguyện trả lời.

Theo VNE (PC World)

Đọc thêm