5 ứng dụng bạn không nên bỏ lỡ trong tuần

AUDIO BÀI VIẾT

1. Cessabit

Cessabit là một trò chơi giải câu đố, giúp người dùng giải tỏa căng thẳng. Ứng dụng có đồ họa đơn giản, câu đố thú vị và nhiều gợi ý. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để tìm manh mối, với 0,99 USD (khoảng 28.000 đồng), người dùng sẽ được chơi 24 cấp độ (kể cả khi không có Internet) và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Độ khó sẽ tăng dần khi người dùng đi tiếp đến các cấp độ sau, ứng dụng có trải nghiệm tương đối thân thiện. Bạn đọc quan tâm có thể tải Cessabit tại địa chỉ http://bit.ly/Cessabit.

2. Ceri Launcher

Ceri Launcher tương đối nhẹ và đang được phát hành dưới dạng thử nghiệm sớm. Giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng… Màn hình sẽ hiển thị theo kiểu tổ ong chỉ với vài ứng dụng, bạn có thể vuốt xuống để tìm kiếm hoặc vuốt lên để cài đặt và trải nghiệm các chức năng khác.

Tuy nhiên, Ceri Launcher không hỗ trợ tùy biến nhiều như các launcher khác, ứng dụng đang ở trong giai đoạn thử nghiệm nên chắc chắn sẽ phát sinh lỗi. Hiện Ceri Launcher đang được cung cấp miễn phí, nếu muốn sử dụng các tính năng nâng cao, người dùng chỉ cần nâng cấp lên phiên bản cao hơn với 0,99-18,99 USD. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại địa chỉ http://bit.ly/ceri-launcher.

3. LEGO Tower

LEGO Tower cho phép người dùng xây dựng tháp tương tự như Tiny Tower. Theo đó, người dùng phải xây dựng tháp của riêng mình với nhiều cấp độ khác nhau, tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các bức tượng theo ý thích. LEGO Tower hiện tại đang được cung cấp miễn phí, tuy nhiên, người dùng có thể mua thêm các vật phẩm bên trong ứng dụng. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại địa chỉ http://bit.ly/tower-lego.

4. The Mighty Quest for Epic Loot

The Mighty Quest for Epic Loot là một thể loại game phiêu lưu mới của nhà phát triển Ubisoft. Cơ chế chơi tương đối đơn giản, người dùng có thể điều khiển các thao tác dễ dàng bằng một tay… Việc bạn cần làm là xây dựng nhân vật, mua thêm các thiết bị, chiến đấu với những người chơi khác trong PvP và vượt qua 100 màn chơi. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại địa chỉ http://bit.ly/game-phieu-luu.

5. WidsMob FilmPack

Không giống như những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác, WidsMob FilmPack cho phép người dùng tạo hiệu ứng màu Film thông qua thư viện bộ lọc analog được thiết kế theo các thiết bị chụp ảnh kỹ thuật số chuyên dụng như Kodak Ektachrom, Fuji Velvia 50, Fuji Superia, Ilford HPS 800...

Với WidsMob FilmPack, bạn có thể biến bức ảnh trở nên bắt mắt hơn, dễ dàng tăng chỉnh cường độ, độ tương phản với 4 cấu hình hiển thị khác nhau, 28 chế độ thiết lập dựa trên các dòng máy ảnh kĩ thuật số, 15 tùy chọn tùy chỉnh màu sắc, 25 cấu hình phim...

Hiện tại, WidsMod FilmPack đang được giảm giá 12,99 USD, bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ http://bit.ly/widsmob để tải về và kích hoạt miễn phí từ nay đến hết 25-7. Điền đầy đủ thông tin, sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang tải về ứng dụng (Windows, macOS), phần email và license kích hoạt sẽ hiển thị ngay bên dưới.

Đọc thêm