4 sản phẩm Apple sẽ bị ‘khai tử’ vào năm 2022

AUDIO bài viết

1. MacBook skins

MacBook Air và MacBook Pro đều là những mẫu laptop có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ kể cả bên trong lẫn bên ngoài. Trong nhiều năm qua, Apple chỉ cung cấp các lựa chọn màu sắc gồm vàng hồng, bạc và xám, khiến nhiều người phải dán da hoặc mua thêm ốp lưng để tăng thêm phần tinh tế, thể hiện cá tính. 

Tuy nhiên, điều này có thể không cần thiết trong năm 2022 khi có một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ phát hành một chiếc MacBook Air mới với nhiều màu sắc, tương tự như iMac. 

macbook

2. Kính thực tế ảo (VR)

Có tin đồn cho rằng Apple đang có kế hoạch tung ra kính AR/VR của riêng mình vào năm 2022, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh cao nhất của Facebook.

Kính thực tế ảo của Apple được đồn đoán sẽ có giá cao hơn 299 USD, gấp đôi so với mức giá của chiếc HTC Vice. Ngay cả khi kính AR của Apple không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Meta Quest (Facebook), nó vẫn sẽ phát triển và chắc chắn sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng trong ngành, giống như iPhone, iPad, AirPods và Apple Watch.

kinh-thuc-te-ao

3. Ốp Apple Watch

Ốp cho đồng hồ thông minh gần như không phổ biến như ốp lưng iPhone, và những phụ kiện này sẽ khó bán hơn sau khi Apple ra mắt Watch Series 8, được cho là sẽ hướng đến các vận động viên chuyên nghiệp. 

Bắt đầu từ phiên bản Apple Watch Series 7, thiết bị đã có khả năng chống bụi và chống nước tốt hơn, phần tinh thể phía trước dày hơn và có hình dạng chắc chắn hơn cũng góp phần giúp hạn chế các vết trầy xước. 

apple-watch

4. Điện thoại nhỏ

Khi Apple ra mắt iPhone 12 mini, nhiều người cho rằng đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại đầy thắng lợi của dòng điện thoại cỡ nhỏ. Mặc dù vậy, doanh số các dòng điện thoại có kích thước nhỏ không thực sự bán chạy, bên cạnh đó, hiệu suất của sản phẩm cũng kém hơn so với các mẫu khác. Dự kiến, Apple sẽ loại bỏ các mẫu iPhone cỡ nhỏ trong năm nay. 

iphone-13

Đọc thêm