4 mẫu điện thoại Samsung được nhận bản cập nhật bảo mật tháng 9

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

AUDIO bài viết


Dạo gần đây, Samsung khá bận rộn với việc ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, cùng với mẫu đồng hồ thông minh Watch 4. Tuy nhiên, công ty vẫn không quên phát hành bản cập nhật bảo mật hàng tháng cho dòng Galaxy S20 series

Như mọi khi, đây hoàn toàn là một bản cập nhật bảo mật, giúp khắc phục các lỗ hổng còn tồn đọng trước đó và cải thiện hiệu suất thiết bị, không đi kèm với bất kỳ tính năng mới nào. 

Samsung sẽ xóa dữ liệu đám mây của bạn vào tháng tới
Samsung sẽ xóa dữ liệu đám mây của bạn vào tháng tới
(PLO)- Trong một thông báo gần đây được gửi qua email, Samsung cho biết họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây Samsung Cloud vào tháng tới, điều này đồng nghĩa với việc mọi dữ liệu của người dùng sẽ bị xóa sạch.
s20 series

Theo SamMobile, bản cập nhật bảo mật tháng 9 đã có sẵn tại một số khu vực ở châu Âu. Trong những ngày tới, nó sẽ được phát hành rộng rãi trên thế giới

Bản cập nhật (firmware version G98xxXXSADUH5) sẽ được phát hành thông qua OTA theo từng đợt, do đó, không phải tất cả các thiết bị thuộc dòng Galaxy S20 series sẽ nhận được bản cập nhật cùng lúc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động kiểm tra bản cập nhật bằng cách vào Settings (cài đặt) - Software update (cập nhật phần mềm) - Download and Install (tải về và cài đặt). Lưu ý, người dùng phải đảm bảo kết nối WiFi hoặc dữ liệu di động (4/5G) luôn được ổn định trong quá trình tải xuống bản cập nhật. 

Trong trường hợp bản cập nhật bảo mật tháng 9 không có sẵn, bạn có thể sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa.  

Samsung hiện đang tích cực làm việc để thử nghiệm One UI 4.0 beta (Android 12) trên Galaxy S21. Mặc dù thông tin về thời điểm diễn ra chưa được xác thực, nhưng đây là một tin tốt vì chủ sở hữu dòng Galaxy S20 sẽ là những người đầu tiên nhận được bản cập nhật Android 12 beta.

Đọc thêm