4 kênh YouTube giải trí tốt nhất trong mùa dịch COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi cách ly xã hội để chung tay phòng, chống sự lây lan của dịch COVID-19, người dân tại nhiều quốc gia đang thực hiện cách ly xã hội, bao gồm cả Việt Nam.

Theo báo cáo từ YouTube, số lượng video trung bình được tải lên YouTube hằng ngày trên toàn cầu có chứa cụm “tại nhà” trong tiêu đề kể từ ngày 15-3 đã tăng 590% so với trước đó. Đồng thời, lượt xem trung bình hằng ngày trên toàn cầu cũng tăng 100% với các video nấu ăn và 200% với các video tập luyện tại nhà.

Tại Việt Nam, kênh Google Vietnam đã thay đổi diện mạo mới để ủng hộ chiến dịch này. Nhiều YouTuber Việt Nam cũng đã bắt đầu đặt hashtag #StayHome #WithMe và tạo ra các video thú vị để động viên tinh thần mọi người, cùng nhau trải qua thời gian cách ly xã hội một cách tích cực và ý nghĩa nhất.

Cách xem video chất lượng cao trên Facebook
Cách xem video chất lượng cao trên Facebook
(PLO)- Facebook, YouTube và Netflix đã tạm thời hạ chất lượng video về mức tiêu chuẩn để hạn chế tình trạng nghẽn băng thông khi có nhiều người ở nhà làm việc trong mùa dịch COVID-19.

Danh sách kênh YouTube thú vị trong mùa dịch COVID-19:

1. Nấu ăn #WithMe

Một ngày cách ly ở nhà cùng trổ tài đảm đang, học nấu những món ăn đầy đủ dưỡng chất lại còn thơm ngon và đẹp nhất cho ba bữa ấm no. Bạn cũng có thể thử sức làm món “độc” với Pizza Bún Đậu Mắm Tôm Ăn Vào Thơm Thiệt Thơm lừng danh cùng Diệu Nhi.

 

2. Học #WithMe

Trong bối cảnh truyền thông quốc tế đưa tin về dịch COVID-19 liên tục, đây sẽ là cơ hội để nâng cao vốn từ tiếng Anh với 36 Từ vựng tràn ngập mặt báo Mỹ trong mùa Cô Vy. Bên cạnh cải thiện kiến thức, cập nhật các từ vựng này còn giúp người xem nắm bắt thông tin từ nhiều nguồn báo nước ngoài tốt hơn.

Bên cạnh đó, hãy tranh thủ thời gian ở nhà để tu luyện bí kíp chụp ảnh giúp bạn có những bức ảnh chất hơn, đợi khi hết dịch lấy ra sống ảo cho những chuyến du lịch của mình.

3. Ca hát #WithMe

Còn thứ gì có thể động viên tinh thần và tạo ra năng lượng tích cực hiệu quả như âm nhạc, cùng thưởng thức và lắc lư theo những giai điệu vui tươi của ca khúc Cám ơn Bộ Y Tế Mình Song của Trang Hý, niệm chú đuổi Corona Dixara cùng Phạm Đình Thái Ngân và Long Min trên nền nhạc cực chất, hay hát theo phiên bản tiếng Anh của ca khúc Ghen Cô Vy đình đám.

 

4. Tập luyện #WithMe

Ở nhà không có nghĩa là ngồi một chỗ, ít vận động, hãy cùng Tập thể dục, trục Cô Vy với ba bài tập tăng cường sức khỏe toàn diện cùng PT xịn hoặc tập luyện kỹ năng tâng bóng thần kỳ như Lionel Messi bằng cuộn giấy vệ sinh cực ngầu. 

 

Đọc thêm