330 tỉ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong buổi hội thảo, Microsoft nhấn mạnh về phương thức vận hành doanh nghiệp để gia tăng năng lực cạnh tranh, chuyển đổi dữ liệu đám mây và danh sách các doanh nghiệp đã vận dụng thành công.

Chi phí chính là rào cản lớn nhất đối với doanh nghiệp. Phát biểu tại hội thảo, Ông Vũ Minh Trí, CEO Microsoft Việt Nam nhấn mạnh: “Cam kết lâu dài của Microsoft là khuyến khích từng cá nhân, doanh nghiệp cũng như các tổ chức sáng tạo để đạt được kết quả cao hơn.”.


Xem thêm: Phần mềm độc hại khiến ATM tự động ‘nhả’ tiền - Theo báo cáo của công ty an ninh mạng Group IB, tội phạm mạng hiện đang có xu hướng sử dụng phần mềm độc hại để buộc các máy ATM tự động “nhả” tiền liên tục.


microsoft

Ông Nirukt Sapru, TGĐ Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam tại ĐNA và Nam Á chia sẻ: “Một trong những trọng tâm của chúng tôi là hỗ trợ cho sự lớn mạnh và phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ cần thiết để đạt được các mục tiêu trong nước và quốc tế.”

Tọa đàm này là một trong chuỗi nhiều chương trình mà VCCI, Standard Chartered cũng như Microsoft đã và đang tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Standard Chartered gần đây đã triển khai gói tín dụng ưu đãi trị giá 330 tỷ đồng và là ngân hàng nước ngoài đầu tiên tham gia chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.


Xem thêm: Người dùng iPhone ít trung thực và dễ xúc động - Theo kết quả nghiên cứu của ĐH Lincoln và ĐH Lancaster ở Anh, người dùng iPhone có xu hướng ít trung thực và rất dễ xúc động.


 

Đọc thêm