32GB có đủ cho việc lưu trữ trên Galaxy S6?

Samsung đã bỏ lại quá khứ của dòng Galaxy, vốn nổi tiếng về một thiết bị cấu hình cao với khả năng thay thế phụ kiện bên trong như pin một cách dễ dàng, hoặc có thểm bổ sung dung lượng cho thiết bị bằng thẻ microSD gắn ngoài. Có thể tại thời điểm đó, các sản phẩm cao cấp cùng phân khúc đã có thiết kế nguyên khối đầy chắc chắn, nhưng sự linh hoạt của những thiết bị Galaxy là điều không thể bàn cãi.

Lần này, chiếc Galaxy S6 được trang bị pin Li-pol có độ bền tốt hơn đi cùng với bộ nhớ trong cố định là 32GB cho phiên bản có bộ nhớ thấp nhất và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài (ở những lần ra mắt trước thì 16GB là phiên bản thấp nhất, nhưng có thể bổ sung bằng thẻ nhớ gắn ngoài). Trong khi những bài thử nghiệm về pin liên tục được tiến hành, những kết quả ban đầu cho thấy Galaxy S6 vẫn chưa thể hiện một sự “vượt trội” về thời lượng sử dụng so với các đối thủ cùng phân khúc.

 Samsung Galaxy S6 với thiết kế ấn tượng, nhưng trong điều kiện sử dụng bình thường thì sao?

Tất nhiên là với thiết kế nguyên khối như vậy, chúng ta sẽ có một thiết bị với kiểu dáng đẹp mắt, độ mỏng ấn tượng và trên hết với vật liệu cấu thành cao cấp trên Galaxy S6, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể sánh ngang về mức độ “thẩm mỹ” so với những sản phẩm khác ởthời điểm hiện tai.

Vì tất cả những lí do trên, chúng tôi muốn hỏi bạn có hài lòng với những gì Samsung đã làm trên thiết bị mới nhất của họ hay không? Nếu bạn không quan tâm lắm đến độ bền của pin về lâu dài, hay chỉ sử dụng thiết bị như một chiếc di động bình thường, mà không cần lưu trữ quá nhiều dữ liệu bên trong, thì chiếc Galaxy S6 này hoàn toàn phù hợp với bạn. Còn nếu bạn không hài lòng thì hãy chờ xem ở những phiên bản tiếp theo (các nhà sản xuất lớn thường đưa ra các phiên bản phụ, bên cạnh sản phẩm chính của họ), Samsung có mang lại những bổ sung đáng giá cho thiết bị này hay không. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ở mục bình luận bên dưới.

Đọc thêm