3 mẫu điện thoại Samsung đầu tiên nhận được bản vá bảo mật tháng 7

Bản vá bảo mật tháng 7 hiện chỉ có sẵn cho Galaxy S10, S10e và S10 Plus (phiên bản firmware G97xxXXSBFUF3). Samsung không cung cấp thông tin chi tiết về những thay đổi trong bản cập nhật lần này, tuy nhiên nhiều khả năng chúng sẽ giúp khắc phục các lỗi còn tồn đọng trước đó. 

s10

Samsung Galaxy S10, S10e và S10+ nhận bản vá bảo mật tháng 7 đầu tiên. Ảnh: SamMobile

Trong thời gian gần đây, Samsung liên tục phát hành các bản vá bảo mật cho những dòng smartphone đã bán ra sau khi nhận nhiều chỉ trích từ phía người dùng. Điển hình là bản vá bảo mật tháng 7, dù chỉ mới đầu tháng nhưng công ty đã nhanh chóng phát hành bản vá bảo mật cho Galaxy S10, S10e và S10+.

Dự kiến bản cập nhật sẽ có sẵn tại các quốc gia khác trong vài ngày tới. Để cài đặt, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) - Software update (cập nhật phần mềm) - Download and install (tải xuống và cài đặt).   

Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy S10 (đã qua sử dụng) hiện đang được bán ra với mức giá chỉ 6,9 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy sở hữu màn hình 6,1 inch, bộ vi xử lý Exynos 9820 cùng viên pin có dung lượng 3.400 mAh. 

Đọc thêm