123Pay được cấp phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt chính thức cổng thanh toán 123Pay, Vụ trưởng Vụ thanh toán - Ngân hàng Nhà nước - ông Bùi Quang Tiên đánh giá cao những nỗ lực của 123Pay trong công tác vận hành và phát triển dịch vụ cổng thanh toán thời gian qua, đồng thời đưa ra các chỉ đạo cho công tác triển khai dịch vụ trung gian thanh toán sau khi 123Pay được cấp phép.

Trong giai đoạn thử nghiệm, 123Pay đã có hơn 200 đối tác là các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) tiêu biểu trong và ngoài nước như Lazada, Vietravel, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,… và được hàng chục triệu người tiêu dùng lựa chọn.

Cổng thanh toán trực tuyến này kết nối hầu hết với các ngân hàng trong nước như: Vietinbank,Vietcombank, BIDV, Eximbank, Đông Á… tạo thuận lợi và an toàn trong việc thanh toán trực tuyến cũng như giải quyết những vấn đề khó khăn, cản trở trong lĩnh vực TMĐT.

Với những lợi thế về kỹ thuật, mạng lưới người tiêu dùng trẻ, đối tác uy tín và dịch vụ khách hàng… 123Pay không chỉ đóng vai trò cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán mà còn là cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

Từ những kết quả đạt được và kế hoạch phát triển dịch vụ toàn diện sắp tới, 123Pay đang góp phần xây dựng thói quen chi tiêu không tiền mặt tại Việt Nam, đồng hành với định hướng của Chính phủ, cũng như thúc đẩy sự phát triển của TMĐT trong nước.

 

Đọc thêm