123Mua nâng cấp giao diện di động

123Mua nâng cấp giao diện di động ảnh 1

Khi người dùng truy cập vào trang 123mua.vn bằng thiết bị di động, hệ thống sẽ tự động phát hiện và chuyển sang giao diện di động phù hợp. Giao diện này được thiết kế tối ưu đáp ứng hầu hết các chế độ màn hình nhỏ dưới 7 inch. Nếu người dùng truy cập trên các thiết bị máy tính bảng như iPad hay Samsung Galaxy Tab, thì hệ thống vẫn hiển thị giao diện tiêu chuẩn trên web.

Một đặc điểm nổi trội trong phiên bản mới lần này là việc trưng bày sản phẩm trên giao diện di động đã được tối ưu hóa và giúp người dùng truy cập nhanh vào những nhóm sản phẩm chiến lược bao gồm: thời trang nam, thời trang nữ, điện thoại, cũng như các chuyên mục thông tin hấp dẫn khác của 123Mua như: thông tin khuyến mãi, xu hướng, “hot” trong tuần…

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng bản đồ để tìm vị trí của shop, chat với chủ shop, gọi điện thoại trực tiếp cho shop, và trải nghiệm nhiều cách hiển thị sản phẩm khác nhau khá thú vị trên giao diện smart phone. Hiện tại sản phẩm đã được thử nghiệm chạy tốt trên hầu hết các hệ điều hành như: iOS, Android, Windows Mobile.

Đây là một trong những bước đi nhằm bắt kịp xu hướng di động hóa mạnh mẽ đang diễn ra ở Việt Nam, mà trong đó 123Mua nói riêng và các sản phẩm khác của khối thương mại điện tử VNG nói chung (ứng dụng đặt vé xem phim 123Phim) đã và đang góp phần thúc đẩy cho xu hướng đó. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập m.123mua.vn.

Q.C

Đọc thêm