Nhiều sản phẩm nổi bật xuất hiện tại Taiwan Excellence

Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8-6-2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ sự kiện.

Nhằm giúp người tiêu dùng Việt nam được gia tăng cơ hội tiếp cận với những sản phẩm công nghệ không ngừng đổi mới đến từ Đài Loan, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến ICT COMM năm nay 22 thương hiệu hàng đầu, mang đậm dấu ấn tiên tiến của công nghệ sáng tạo tại “Thung lũng Silicon châu Á”.

22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan góp mặt tại ICT COMM 2019 mang đến những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị & dịch vụ điện;, dịch vụ & thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng.

Đặc biệt hơn, Taiwan Excellence trong sự kiện lần này còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực Giáo dục Thông minh và Chăm sóc Sức khoẻ Thông minh - những lĩnh vực đang rất phát triển ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Bên cạnh đó, Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence còn giới thiệu tới người tiêu dùng những thương hiệu mới với công nghệ vượt trội tại sự kiện lần này như: Gigo cùng robot mã hoá thông minh được phát triển cho mục đích giáo dục trẻ em; LIVA cùng bo mạch chủ không quạt và độ yên tĩnh 0dB nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm và cung cấp hiệu suất âm thanh tốt hơn; Avision cùng máy quét đặc biệt, tân tiến và chuyên nghiệp,...

Tiếp nối thành công từ năm 2018, ICT COMM 2019 được tổ chức với quy mô tăng 30%, dự kiến thu hút 10.000 khách tham quan cùng sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ nhiều nền kinh tế như Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan,...

Sau ICT COMM 2019, Taiwan Excellence sẽ trở lại với người tiêu dùng Hà Nội tại Taiwan Expo, được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), từ ngày 8 đến ngày 10-8-2019.

Đọc thêm