Nhiều sản phẩm made in Vietnam cháy hàng tại sự kiện Amazon Prime Day 2021

Trong hai ngày 21 và 22-6 đã có hơn 250 triệu sản phẩm (bao gồm sản phẩm của các doanh nghiệp bên thứ ba) đã được bán ra cho những thành viên Amazon Prime trên toàn cầu. Danh mục hàng bán chạy bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện, quần áo và đồ gia dụng.

amazon-prime-day

“Người bán hàng Việt Nam rất tích cực tham gia vào sự kiện Prime Day năm nay, kịp thời nắm bắt cơ hội để nâng cao nhận thức thương hiệu cũng như kết nối với người tiêu dùng toàn cầu thông qua nền tảng Amazon.

Trong tương lai, Amazon sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu và phát triển bền vững tại thị trường quốc tế”, ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ.

Các danh mục bán chạy nhất đến từ thị trường Việt Nam bao gồm Chăn drap giường ngủ, Thủ công và May mặc, Phụ kiện không dây, Nghệ thuật, Thực phẩm chức năng và Chăm sóc sức khỏe.

“Sự kiện Prime Day được tổ chức hằng năm từ Amazon là một cơ hội vàng dành cho các nhà bán hàng”. - Ông Nguyễn Xuân Lộc, Quản lý kênh Amazon, Công ty TNHH LiveSpo Pharma chia sẻ.

"Chỉ trong ngày Prime Day, chúng tôi đã đạt được tăng trưởng 200%, các sản phẩm hot gần như đều hết hàng dù chúng tôi đã chủ động nhập kho từ trước với số lượng khá nhiều". - Ông Triều Lê, chủ doanh nghiệp có sản phẩm đang bán tại Amazon Mỹ cho biết.

Đọc thêm