Nhiều doanh nghiệp tại VN đã bắt đầu quan tâm đến bảo mật

Tuy liên tục đối mặt những áp lực về chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt được thành công doanh thu nhờ sự tin tưởng của khách hàng với các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng của công ty.

Dịch vụ số và Doanh nghiệp lớn là hai phân khúc nổi bật giúp thúc đẩy tăng trưởng của Kaspersky Lab năm 2018. Công ty đạt tăng trưởng 4% từ Dịch vụ số, tăng trưởng mạnh 16% trong phân khúc Doanh nghiệp lớn, và 55% ở mảng Non-endpoint.

Có thể thấy, Kaspersky Lab đạt kết quả tốt ở các lĩnh vực kinh doanh này bởi đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo mật, giải pháp và công nghệ có khả năng ngăn chặn, phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa mạng tinh vi.

Trên toàn cầu, Kaspersky Lab cũng đạt kết quả ấn tượng, đặc biệt là ở khu vực META (Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ và châu Phi) tăng 27%, Nga, Trung Á và CIS tăng 6%, APAC tăng 6% và Châu Âu tăng 6%, trong khi đó, tăng trưởng của Kaspersky chậm lại ở châu Mỹ Latinh giảm 11% chủ yếu do mất giá tiền tệ trong khu vực.
Riêng Việt Nam, Kaspersky Lab đạt kết quả ấn tượng với mức tăng 400% trong phân khúc Doanh nghiệp lớn, từ giải pháp phòng chống tấn công mục tiêu (Anti-Targetted Attack) đến các dịch vụ tư vấn, đào tạo bảo mật.   

Đọc thêm