Nhanh tay tải về 4 ứng dụng iOS đang được miễn phí

Vẫn chưa rõ những ứng dụng này sẽ miễn phí trong thời gian bao lâu. Nếu bạn nhấp vào liên kết tải về mà thấy chữ Get (hoặc Nhận) nghĩa là nó còn miễn phí và ngược lại.

1. DekoPro (https://goo.gl/anbfEi)

Ứng dụng này cho phép người dùng tạo nhanh các bức ảnh trừu tượng, bằng cách sử dụng các mô hình và ảnh nền có sẵn, dễ dàng thực hiện mọi thứ chỉ với thao tác chạm vuốt đơn giản.

Ngoài ra, DekoPro còn cho phép bạn xây dựng một phòng trưng bày riêng, lưu hình nền mới và chia sẻ thiết kế với bạn bè.

2. Lume (https://goo.gl/vZVXaF)

Lume là một tựa game giải đố khá hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ tìm được những điều lí thú từ trò chơi này. Người dùng cần phải giải quyết các câu đố để vén được bí màn bí mật đằng sau ngôi nhà được xây dựng toàn bằng giấy bìa và các-tông.

3. Top Audio Recoder (https://goo.gl/L0graI

Đúng như tên gọi, Top Audio Recorder là một ứng dụng ghi âm đa tính năng, hỗ trợ người dùng làm tất cả mọi thứ để có được đoạn ghi âm tốt nhất. Chương trình có một số tính năng chính như dễ dàng tạm dừng và bắt đầu lại, chỉnh sửa tập tin âm thanh, hỗ trợ chia sẻ tập tin thông qua iTunes, email…

4. Stress Guide (https://goo.gl/m1kf1T)

Stress Guide là một ứng dụng khá đặc biệt, giúp bạn đo mức độ căng thẳng và phản ứng của cơ thể thông qua camera. Đồng thời, nó còn cung cấp các lời khuyên để giảm và đối phó với sự căng thẳng. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi mức độ căng thẳng, xem bảng phân tích cá nhân để tìm được cách khắc phục nhanh nhất. 

 

Đọc thêm