Nhận bản quyền game For Honor miễn phí

For Honor là tựa game cận chiến góc nhìn người thứ 3 với lối chơi là sự kết hợp giữa tốc độ, chiến thuật và phối hợp đồng đội. Bạn sẽ vào vai một chiến binh trong 3 đơn vị: Các Hiệp sĩ dũng cảm, những Viking hung bạo và Samurai.

Bên cạnh chế độ chơi nhiều người, cốt truyện của game cũng cho phép người dùng đánh chiếm các thành trì và pháo đài trong những trận chiến lớn.

Các dòng bo mạch chủ và máy tính để bàn GAMING mới của MSI được trang bị vi xử lý Intel Kaby Lake, cải thiện hiệu năng chơi game đáng kể. Dòng máy tính để bàn cao cấp Aegis và Nightblade hỗ trợ tốt gần như tất cả các tựa game mới nhất hiện nay.

Z270 XPOWER GAMING TITANIUM & MSI AEGIS TI3

Bo mạch chủ MSI GAMING thế hệ mới sử dụng công nghệ DDR4 Boost và Steel Armor giúp đem lại sự ổn định cao, hỗ trợ đến 3 cổng kết nối Turbo M.2 kèm theo công nghệ Optane Ready nhằm tăng tốc cho hệ thống lưu trữ.

Cải thiện chất lượng âm thanh với tính năng Audio Boost 4 được tích hợp trong cả Nightblade 3 và Z270 GAMING M7, tăng cường âm bass...

Z270 GAMING M7 & MSI NIGHTBLADE 3

Đa số các sản phẩm của MSI đều có tính tùy biến cao, đơn cử như RGB Mystic Light, cho phép bạn tùy biến màu sắc, đồng bộ hóa hiệu ứng trên toàn hệ thống.

 

Đọc thêm