Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số
Nhịp công nghệ

Nhịp công nghệ

Nhà mạng triển khai hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc

Thứ ba 25/11/2014 14:00
printer envelope zini zini zini zini
(PLO)- VinaPhone chính thức đưa vào hoạt động hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc.  



VinaPhone  trở thành nhà mạng đầu tiên phục vụ trả lời tự động cho bà con  dân tộc

Là nhà mạng đầu tiên ở Việt Nam triển khai hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc cho tất cả thuê bao VinaPhone, hệ thống hộp thư trả lời tự động IVR trên đầu số 18001091 bằng tiếng dân tộc được đưa vào thử nghiệm từ tháng 9-2014. Theo số liệu thống kê đến nay lưu lượng gọi vào hộp thư giải đáp tự động nói trên trong vòng 2 tháng lên tới 214.368 cuộc.

Trước mắt, ngoài tiếng Việt là ngôn ngữ chính, VinaPhone lựa chọn thêm 4 đối tượng khách hàng dân tộc bao gồm Thái – Mông – Dao – Khơme để phục vụ, dựa trên yếu tố về mật độ và phân bổ dân số của nhóm đối tượng khách hàng này.

Theo đó, khi gọi đến hộp thư trả lời tự động 18001091 khách hàng sẽ có 5 sự lựa chọn về ngôn ngữ để tìm hiểu về dịch vụ của VinaPhone. Khách hàng có thể tìm hiểu về các dịch vụ như các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ Mobile Internet.

Song song với công tác phục vụ người dân tộc bằng hộp thư trả lời tự động, VinaPhone còn tổng hợp và dịch tờ rơi giới thiệu các sản phẩm dịch vụ bằng 13 ngôn ngữ tiếng dân tộc phổ biến nhất trên địa bàn khu vực Miền Trung - Tây Nguyên gồm Ê Đê, Gia Rai, Xê Đăng, Raglai, Chăm, H’rê, Mơ Nông, H’Mông, Cơ Ho, Thái, Cor, Dao, Ba Na.

Nói về hộp thư trả lời tự động bằng tiếng dân tộc này, bà Nguyễn Bích Anh – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng VinaPhone cho biết: “Ngoài việc thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ, chúng tôi cũng chú trọng tới việc làm sao để truyền tải nhiều nhất thông tin tới mọi đối tượng khách hàng, không phân biệt vùng miền hay ngôn ngữ trên lãnh thổ Việt Nam. Việc cho ra đời hộp thư trả lời thự động bằng các ngôn ngữ dân tộc sẽ giúp các khách hàng là người dân tộc có thể tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi một cách hiệu quả nhất.”



 

Tag

thử nghiệm, thuê bao, SMS, Vinaphone, Tiếng Việt, đầu số, mobile internet, nhạc chuông

các tin khác

  • Toàn bộ hệ thống máy tính của Sony bị tấn công
  • Mắt Bão cung cấp website giá rẻ cho ngành du lịch
  • Targus 2 in 1 Stylus and Pen cho máy tính bảng
  • 15 sự thật về 700 tỷ USD giá trị thị trường của Apple
  • Lộ thông số kỹ thuật 'khủng' của Samsung Galaxy S6
  • Apple có thể ngừng sản xuất iPhone 5C vào năm sau
  • Xuất hiện iPhone 6 Plus màu hồng ở Trung Quốc
  • Giá bán máy tính đang ở mức "điên rồ"?
  • Amazon miễn phí 40 ứng dụng có giá 220 USD

tin đọc nhiều

CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.