Nhà mạng miễn phí cước, tặng khẩu trang cho khách hàng

Với tinh thần bảo vệ sức khỏe khách hàng và cộng đồng trước những diễn biến nguy hiểm của dịch bệnh, cho đến thời điểm này, VNPT đã thực hiện phát miễn phí khẩu trang tại các điểm giao dịch trên toàn hệ thống đồng thời miễn cước gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19003228 và 19009095.

Khi gọi đến tổng đài này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tình hình dịch bệnh virus Corona, trực tiếp hỏi đáp và nhận tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp khi phát hiện hoặc nghi ngờ các triệu chứng nhiễm bệnh.

vnpt

VNPT tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng. Ảnh: Internet

Trước đó, ngày 1-2-2020, MobiFone đã miễn phí hoàn toàn cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095/19003228 phòng chống bệnh dịch do virus Corona của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, MobiFone tích cực phối hợp với Cục Viễn thông, Bộ TT&TT, Bộ Y tế thực hiện gửi tin nhắn thông báo tới thuê bao của MobiFone với các nội dung tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

 Đại diện MobiFone cho biết: “Trong thời gian tới, dịch bệnh có thể tiếp tục diễn biến phức tạp song dưới sự chỉ đạo của Ban Bí thư, Chính phủ và sự vào cuộc đồng bộ, MobiFone sẽ luôn sát cánh cùng các cấp, các đơn vị và ngành y tế Việt Nam, góp phần thiết thực trong việc phòng chống và đẩy lùi bệnh dịch do virus Corona gây ra”.

Đọc thêm