Người khiếm thị sẽ có riêng bộ sản phẩm viễn thông thuần Việt

Với tên gọi Speak SIM, bộ sản phẩm dành cho người khiếm thị bao gồm 1 sim ưu đãi trả trước Speak, 1 điện thoại SmartPhone được cài đặt sẵn phần mềm đọc tiếng Việt trên nền tảng Android (Viettel Speak).

Điểm nổi bật của phần mềm Viettel Speak là có giọng đọc của ba miền Bắc, Trung, Nam giúp cho việc thao tác trên SmartPhone của người sử dụng được dễ dàng hơn. Phần mềm này được Viettel mua bản quyền dành riêng cho khách hàng của mình.

Ra mắt sản phẩm sim dành cho người khiếm thị

Theo đại diện Viettel, hiện nay tại Việt Nam có ba triệu người bị hạn chế khả năng nhìn, trong đó có nhiều em đang ở độ tuổi học sinh, sinh viên. Việc cho ra đời bộ sản phẩm Speak Sim không chỉ giúp cho cộng đồng người khiếm thị có một công cụ hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống hàng ngày, giúp họ giữ liên lạc, tiếp cận nhiều hơn với thông tin xã hội, các dịch vụ giải trí mà còn giúp cho các em học sinh hòa nhập tốt hơn trong việc học tập.

Ông Cao Văn Thành, Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam, đánh giá cao bộ sản phẩm Speak Sim của Viettel. Ông cho đây là một trong những sản phẩm thân thiện, hỗ trợ tốt cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người khiếm thị.

Bộ sản phẩm Speak Sim sẽ được cung cấp ra thị trường từ tháng 7- 2015 tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Để cho người khiếm thị dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, các tài liệu hướng dẫn đều được Viettel thiết kế dưới dạng file âm thanh. Chi tiết về bộ sản phẩm Speak Sim, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc gọi tới tổng đài 198 (200đ/phút)./.

Đọc thêm